xin chào tay súng thần

Tôi và vợ quen nhau được một năm, chính thức hẹn hò được năm tháng rồi cưới. Chúng tôi có nhiều điểm cliphot

【cliphot】Phát hiện vợ từng quen nhiều người đàn ông

Tôi và vợ quen nhau được một năm,áthiệnvợtừngquennhiềungườiđànôcliphot chính thức hẹn hò được năm tháng rồi cưới. Chúng tôi có nhiều điểm khá tương đồng, em chưa từng yêu đương với bất kỳ ai, tôi cũng vậy, cả hai đều có suy nghĩ chỉ muốn yêu một người và mãi mãi. Nhiều lúc nghĩ thật may khi gặp và cưới được em.

Trước ngày cưới, có rất nhiều người bên nhà em ngạc nhiên khi thấy tôi, họ đều có những câu hỏi khá giống nhau, đại loại như: "Mày làm thế nào tán được nó vậy?", "Anh hên đấy, lấy được vợ đẹp, lại còn ngoan, chưa từng yêu ai"... Lúc đầu tôi chẳng để ý mấy câu nói đó vì nghĩ xã giao, nhưng khi có quá nhiều người nói, tôi lại bắt đầu chú ý, suy luận và đào bới quá khứ của em.

Hóa ra trước tôi, em đã gặp và quen biết với rất nhiều người, trong đó có cả bạn học cùng, cả người tôi biết trong xã và người tôi ghét. Khi tôi hỏi, em nói chỉ quen qua mạng xã hội rồi gặp mặt cà phê thôi. Tôi hỏi vậy đến lúc yêu anh rồi, em có cắt đứt với chúng nó không. Em bảo chúng nó nhắn tin, em trả lời bình thường thôi. Tôi nói thẳng, rõ quan điểm rằng mình không thích vậy, không trả lời tin nhắn hoặc làm phiền thì chặn, có số thì xóa. Vì tính tôi luôn không muốn chung chạ hay liên quan gì đến ai, nhất là vấn đề tình cảm, mọi thứ phải rạch ròi và có ranh giới.

Tưởng như em nghe nhưng mọi thứ vẫn vậy. Cảm thấy không được tôn trọng lời nói, tôi hơi quá đáng bắt em phải cho đọc tin nhắn. Em không cho hoặc xóa đi với lý do quyền riêng tư và nói anh phải tin em vì em không làm gì sai với anh. Chúng tôi nhiều lần cãi nhau vì chuyện này, cũng không dưới một lần tôi muốn chấm dứt, nhưng cả hai yêu nhau là thật nên đành thỏa hiệp và cho rằng bản thân quá đa nghi, hẹp hòi.

Đến lúc về ở với nhau, tôi tự tìm hiểu qua vài cách kiểm tra, thấy em chẳng giống như người còn trinh tiết, nhưng những cách đó cũng chỉ 50/50, tôi lại bỏ qua, chẳng dám nghĩ nữa. Có hôm tôi thấy mấy người đàn ông nhòm ngó mạng xã hội của mình, tôi hỏi vợ có biết họ không. Dù vợ nói không nhưng khi ấn vào, tôi lại thấy vợ từng nhắn tin và có kết bạn với họ. Đỉnh điểm là ngày tôi đi ăn cỗ, gặp mấy người mà trước vợ có quen, chẳng biết họ có ý tốt hay không nhưng nói rằng "vợ mày trước thằng A tán rồi rủ đi chơi suốt". Chưa bao giờ tôi thực sự mất bình tĩnh đến như vậy.

Rất nhiều lần tôi chất vấn vợ tại sao lại giấu tôi, không có gì khuất tất sao phải giấu, và tại sao ai em cũng có thể quen và gặp mặt nhiều như vậy. Tôi không biết phải làm sao, không còn cảm thấy yêu em như những ngày đầu, cũng không tin tưởng vào mấy lời nói của em nữa và chẳng còn muốn ở nhà nhiều như trước. Biết rằng quá khứ là điều không thể thay đổi, nhưng tôi lại thấy ghét điều đó đến tận tâm can.

Trung Dũng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap